Dịch vụ làm bằng Cao Đẳng – không qua trung gian Lh 0569 167 919

Dịch vụ làm bằng cao đẳng phôi thật ở đâu, địa chỉ uy tín làm bằng cấp cao đẳng, có phải là điều bạn đang tìm kiếm? Nếu có, hãy đọc bài viết này để có thêm thông tin nhé!

Dịch vụ làm bằng cao đẳng liên hệ ngay với chúng tôi 0569 167 919

Hiện nay không khó để bạn tìm kiếm một địa chỉ làm bằng cao đẳng thông qua phương tiện internet. Tuy nhiên, chất lượng và dịch vụ của những địa chỉ này có thật sự tốt như quảng cáo luôn là điều những người làm bằng quan tâm. Sau khi mua bằng cao đẳng dược, mua bằng cao đẳng cơ khí liệu bạn có thể sử dụng những giấy tờ này đi công chứng, bổ sung hồ sơ luôn là điều làm người mua bằng phải băn khoăn. Từ hôm nay, hãy dẹp bỏ gánh lo này bạn nhé, vì đã có chúng tôi. Chỉ cần nhấc máy, liên lạc với chúng tôi, bạn sẽ có ngay tấm bằng uy tín. Chất lượng với phôi bằng thật, cùng dịch vụ công chứng bằng miễn phí.

Làm bằng cao đẳng không phải là nhu cầu của riêng bạn

Từng là giảng viên, viên chức tại các trường đại học, cao đẳng, trung tâm đào tạo, chúng tôi nhận thấy rằng có rất nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan khiến bạn không thể nhận về cho mình tấm bằng đại học.

1. Bạn có sẵn kỹ năng ngành nghề nhưng không có thời gian tham gia các khóa học

Đây là nguyên nhân phổ biến và gây đau đầu nhất cho các bạn trẻ. Thông thường, hiện trạng này phổ biến nhất trong các ngành cơ khí. Các bạn đã làm việc lâu năm tại xưởng, nắm rõ tất cả cả nghiệp vụ của ngành nghề, có kiến thức chuyên môn không thua gì sinh viên tốt nghiệp cao đẳng hay đại học như không thể lấy bằng vì luôn phải bận rộn. Đối với những bạn có tay nghề cơ khí, khi muốn làm việc tại những công ty tốt. Hay sang Nhật làm kỹ sư thì bằng cấp sẽ là nhu cầu bắt buộc và thiết yếu. Đối với nhu cầu bổ sung hồ sơ xin việc. Hay hồ sơ xuất khẩu lao động thì bằng cấp sẽ được rà soát tương đối kỹ về phôi bằng. Tem, chữ ký. Vì vậy bạn cần làm bằng tại tại chỉ uy tín để mục đích sử dụng được đảm bảo nhất.

2. Bạn chưa được nhận bằng vì còn nợ môn, tín chỉ tiếng anh

Đối với những trường hợp này, làm bằng cao đẳng sẽ giúp bạn có thể giải quyết nhu cầu tạm thời trong trường hợp công ty bạn muốn ứng tuyển đòi hỏi ngay bằng cấp. Hoặc bạn đang cần có bằng để được xét duyệt tăng lương. Lên chức trong kỳ nhưng trường vẫn chưa đến hạn phát bằng. Đối với các bạn rơi vào trường hợp này. Ngoài nhu cầu có bằng chất lượng thì làm bằng nhanh cũng vô cùng cần thiết.

làm bằng cao đẳng giá rẻ

làm bằng cao đẳng giá rẻ

Tầm quan trọng của bằng cao đẳng

Trong thời buổi phổ cập giáo dục phổ thông, hướng đến phổ cập cao đẳng, đại học như hiện nay. Thì một tấm bằng cao đẳng dần trở thành hành trang không thể thiếu trong hành trang sự nghiệp của nhiều người, nhưng không ai cũng có nhiều thời gian và tiền bạc để theo đuổi các khóa học chú trọng lý thuyết. Vì vậy, làm bằng cao đẳng trở thành nhu cầu khá phổ biến hiện nay. Giúp bạn có thể dễ dàng trở thành một cử nhân giỏi hoặc xuất sắc chỉ trong vòng một ngày. Khi tuyển dụng, do không thể kiểm tra từng kỹ năng làm việc của ứng viên nên nhà tuyển dụng thường quan tâm hơn vào giấy tờ, bằng cấp. Nhưng trong quá trình làm việc, chính những kiến thức chuyên ngành và thái độ làm việc mới là điều giúp bạn tạo ra sự nổi trội và là lý do công ty lựa chọn bạn để gắn bó. Nếu bạn đang cần thì đừng ngần ngại mà hãy làm ngay cho mình tấm bằng cao đẳng phù hợp vì nó sẽ là con đường trải đầy hoa hồng dẫn đến đỉnh cao sự nghiệp của bạn.

Tại sao dịch vụ làm bằng cao đẳng của chúng tôi luôn là số 1

Hiện nay, với tình hình ngày càng nhiều dịch vụ làm bằng ra đời, nhưng chúng tôi vẫn luôn là dịch vụ làm bằng cao đẳng tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng số 1 là nhờ vào những cam kết chất lượng sau đây:

làm bằng cao đẳng

làm bằng cao đẳng

1. Bằng cao đẳng đảm bảo 100% phôi thật như cam kết

Bằng phôi thật luôn được đánh giá cao nhờ vào khả năng không thể phân biệt. Bằng cao đẳng có phôi thật là bằng cao đẳng có chất liệu làm bằng là thật, tem thật. Chữ ký sống. Nên loại bằng này hoàn toàn không thể phân biệt được nếu so sánh với các bằng thông thường.

2. Dịch vụ chất lượng, chỉ nhận tiền sau khi hoàn thành công việc khách hàng giao phó

Đối với các dịch vụ khác. Thông thường sẽ đòi hỏi bạn đặt trước tiền cọc cho nhu cầu của mình. Tuy nhiên, đến với chúng tôi, bạn sẽ không cần chi trả bất kỳ khoản tiền nào khi chỉ nhận được bằng cùng hồ sơ gốc kèm theo. Chỉ khi hồ sơ được giao đúng người. Đảm bảo chất lượng thì khi đó bạn mới cần thanh toán cho chúng tôi.

3. Làm bằng nhanh chóng, phục vụ khách hàng trên khắp cả nước

Cùng sự phát triển của mạng lưới internet. Cùng hệ thống bưu điện rộng khắp, và sự phát triển của các dịch vụ chuyển hàng, thu hộ. Chúng tôi tự tin rằng mình có thể phục vụ nhu cầu làm bằng cao đẳng của tất cả khách hàng trong phạm vi 63 tỉnh thành. Với phương thức giao hàng và thanh toán thuận tiện nhất.

Làm bằng cao đẳng có đắt không?

So với công sức và tiền bạc bỏ ra cho 2 năm học cao đẳng thì số tiền làm bằng sẽ luôn là chi phí không đáng kể để nhắc đến. Nếu như làm bằng đại học tốn hơn 3 triệu. Thì làm bằng cao đẳng chỉ tốn hơn 2 triệu đồng khi bạn lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Hơn thế nữa bạn còn nhận được phần quà miễn phí kèm theo là những tấm bằng cao đẳng đã được công chứng.

làm bằng cao đẳng giá rẻ

làm bằng cao đẳng giá rẻ

Những thông tin bạn cần cung cấp để có tấm bằng hoàn hảo

Tuy vấn đề bảo mật thông tin khách hàng luôn là giá trị chúng tôi đặt lên hàng đầu. Nhưng trong quá trình giao dịch. Khách hàng cần phải cung cấp những thông tin sau để chúng tôi có thể làm bằng theo đúng nhu cầu:

Thông tin về họ và tên của người cần được làm bằng;

Thông tin về ngày tháng năm sinh;

Nơi sinh của người cần được làm bằng;

Tên trường và ngành học ghi trên bằng cao đẳng;

Thông tin về năm tốt nghiệp theo mong muốn của khách hàng;

Hình thức đào tạo hệ cao đẳng (chính quy, từ xa,…);

Hình thẻ 3×4 để bổ sung hồ sơ gốc.

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng mọi chủng loại bằng cao đẳng khác nhau. Tuy nhiên khi làm bằng cao đẳng, khách hàng cũng cần lưu ý một số ngành học và trường học chúng tôi không phục vụ:

Các ngành công an;

Ngành quân đội;

Các chương trình đào tạo phục vụ chính trị.

Vì đây là những ngành nghề đào tạo theo địa chỉ. Do bộ quốc phòng, bộ công an trực tiếp quản lý và đào tạo. Ngoài các ngành này, những vấn đề bằng cấp của những ngành khác do Bộ Giáo dục và Đào tạo trực tiếp quản lý chúng tôi đều có thể giải quyết cho bạn.

Cách nhận biết bằng cao đẳng có giống như thật không?

Khác với bằng phôi thật do chúng tôi cung cấp. Những sản phẩm bằng cao đẳng kém chất lượng thường chỉ giống 50 – 60%. Bạn các thể dễ dàng nhận dạng các loại bằng này thông qua những đặc điểm sau:

Hoa vân trên phôi bằng không sắc nét, không đều đặn;

Có thể dễ dàng nhận thấy con dấu và chữ ký được in 2D;

Tem không phải quan, hoặc không đủ 7 màu 6 cánh.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm bằng cao đẳng phôi thật thì đừng ngần ngại mà hãy đến ngay với chúng tôi. Bằng cao đẳng do chúng tôi cung cấp được sản xuất từ 100% phôi gốc của Bộ giáo dục với chữ ký và mộc đỏ được thực hiện thủ công như quy trình làm bằng thật. Tem chống giả đủ 7 màu 6 cánh, phản quang đầy đủ. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được các hậu mãi vô cùng hấp dẫn như được tặng kèm bộ hồ sơ gốc của bảng công chứng bằng cao đẳng.

5 1 vote
Article Rating
guest
6 Comments
oldest
newest most voted
Inline Feedbacks
View all comments
Trần Đức Huy
Trần Đức Huy
4 years ago

làm bằng cao đẳng giá bao nhiêu tiền vậy ad

Đặng Minh
Đặng Minh
4 years ago

Làm bằng cao đẳng có hồ sơ gốc không ad

Ho Phong Nguyen
Ho Phong Nguyen
4 years ago

Ngoai lam bang cao dang ra thi ban con lam bang gi nua khong